Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Công nghệ V-Lift 3d

Khuôn mặt tinh tế thể hiện nét sang trọng, quý phái, và đẳng cấp của phụ nữ, chính vì vậy ai cũng muốn mình sở hữu một gương mặt thanh tú với nét đẹp hiện đại.

Nhưng để đạt được điều này ngày trước khách hàng thường phải chịu nhiều đâu đớn nhiều giờ và còn rất lo sợ bởi chứa nhiều nguy cơ tiềm ẩn trong cuộc phẫu thuật, nên đa số đều phải chấp nhận với những gì trời cho. Với những mong ước của hầu hết chị em phụ nữ trên thế giới các nhà khoa học và các bác sĩ đã miệt mài nghiên cứu và cho ra đời công nghệ làm đẹp hiện đại V lift 3d với sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả đỉnh cao để tạo đường nét khuôn mặt V-line hiện đang là làn sóng trong giới những người nổi tiếng trên khắp thế giới, những người phải thể hiện mình phải trẻ và đẹp.

Công nghệ này thực hiện trong trường hợp nào

Có thể sử dụng với tất cả các trường hợp muốn tạo hình khuôn mặt chữ v hoặc những trường hợp da lão hoá và cơ mặt chảy xệ, nếp nhăn rãnh mũi má hằn rõ, nếp nhăn trán trên trán sâu, cằm chảy xệ… những trường hợp không muốn phẫu thuật, hoặc nâng cơ bằng các công nghệ khác chưa mang lại hiệu quả như ý muốn.

V lift 3d là công nghệ như thế nào ?

V lift 3d là công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn, bằng các sợi chỉ đặc biệt được cấy vào bên dưới bề mặt da các sợi chỉ này được thiết kế với các mắt xích độc đáo sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen. Sau quá trình điều trị khuôn mặt sẽ tạo được đường nét thon gọn ngay lập tức. Ngoài ra các sợi chỉ này còn chứa các thành phần nuôi dưỡng da như EGF… giúp làn da sẽ được nuôi dưỡng và cải thiện rõ rệt ngay sau đó và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ.

Ưu điểm của công nghệ V lift 3d

Các sợi chỉ rất nhỏ được cấy vào dưới da nhẹ nhàng, nhưng mang lại hiệu quả tức thì và lâu dài mà không cần phẫu thuật, không cần bất cứ một can thiệp cắt rạch nào, độ an toàn tuyệt đối, không có rủi ro, không có tác dụng phụ, hiệu quả được kéo dài và mạnh mẻ hơn các công nghệ căng da mặt hiện có khác.

V-lift 3d không chỉ căng và thon gọn được da mặt mà còn tạo được các đường nét cho khuôn mặt và các vị trí nhỏ trên khuôn mặt như rãnh nhăn vùng má miệng, vết chân chim vùng mắt, nhăn vùng trán, nhăn vùng ấn đường, nọng mỡ vùng cằm, gốc hàm một cách tự nhiên mà mà không 1 loại chỉ hay sóng nhân tạo nào có thể đem lại hiệu quả như V Lift 3d

Hiệu quả chuyên biệt mà các phương pháp khác không làm được như xóa được rãnh nhăn sâu, với bất kỳ vị trí nào

Tạo dáng V line như mong muốn theo ý muốn

Sự tiện lợi của công nghệ này là một lợi thế rất lớn để những người bận rộn có thể trải nghiệm được. Với công nghệ V-Lift 3d không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn trở về nhà ngay, không cần lưu trú lại phòng mạch Bác sĩ, mặt chỉ sưng nhẹ, và sau một ngày là bạn có thể quay trở lại làm việc bình thường.

Trong hai năm bạn chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất. Tiến hành một cả chỉ khoảng 45 phút, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi khuôn mặt đó là cơ mặt săn chắc, thon gọn thanh tú , khuôn mặt có hình chữ V trẻ trung, gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét