Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Hút mỡ bụng an toàn

 Với mỡ thừa  là  nỗi sợ hải  đối với chị em phụ nữ, đặc biệt với những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.  Những người nỗi tiếng  bên cạnh tài năng, thì cái vốn nhan sắc chiếm tỉ lệ quan trọng không kém. Vậy có cần đi hút mỡ bụng an toàn? Cao Thùy Dương, Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2008 chia sẻ quan điểm “Đối với tôi, tăng cân là một điều gì đó rất kinh khủng. Tôi đã từng không tự tin xuất hiện trước đám đông vì vòng eo quá tròn trịa”.


Trải qua quá trinh thử nghiệm và tìm hiểu, đã nghiên cứu phương pháp hút mỡ bụng an toàn không phẫu thuật  một lần duy nhất” dựa vào sự hỗ trợ đắc lực của Cavi-Lipo. Cavi-Lipo là công nghệ duy nhất của Hàn Quốc sở hữu sóng siêu âm lan toả kép với tần số 25 KHz, đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu kiểm định an toàn và hiệu quả. Đây là tần số duy nhất có thể đi sâu tác động vào vùng mỡ dày giúp chuyển hoá toàn bộ mỡ thừa ngay cả mỡ ở tầng sâu và mô mỡ vón cục lồi lõm thành dạng dịch chất lỏng. Sau đó toàn bộ lượng dịch chất này  sẽ được các bác sĩ  loại bỏ ra khỏi cơ thể.
Không những thế, để tìm ra được một phương pháp hút mỡ an toàn và hiệu quả không phải dễ dàng. Trên thị trường thẩm mỹ, không ai có thể phủ nhận hút mỡ là phương pháp có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng hiệu quả nhất, mặc dù nhiều người rất e dè khi chọn lựa loại hình này. Một phần nguyên nhân là do phẫu thuật hút mỡ tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng và vẫn tồn tại rủi ro của việc hút mỡ bụng an toàn như:
- Bị mất cảm giác vùng phẫu thuật
- Bị cứng hai bên thành bụng
- Bị móp mép và gồ ghề, da chảy sệ
- Mỡ không lấy ra hết, tình trạng mỡ cục vẫn còn.
- Để lại sẹo khi hút mỡ bụng bằng lazer

Hút mỡ bụng không phẫu thuật   một lần duy nhất với Cavi- lipo có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác là:
 Không gây đâu
Không cần thời gian nghĩ dưỡng
 Mỡ sẽ không trở lại 
Không gồ ghề, móp méo, sửa chữa sai sót của lần phẫu thuật trước.
Bước sóng kép tác động trực tiếp lên sợi collagen dưới da giúp da săn chắc tối đa mà không cần phải can thiệp phẫu thuật căng da bụng trong những trường hợp chảy sệ nặng và cải thiện đến 80% tình trạng rạn da bụng
Giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện
hút mỡ bụng an toàn không phẫu thuật   Với ưu điềm này cavilipo có thể giải quyết cho bạn toàn bộ khối lượng mỡ thừa trong cơ thể ở tất các các vùng có khuyết điếm.
Bụng: Bước sang tuổi trung niên, cơ thể con người tích tụ lượng mỡ dư thừa và do chế độ ăn uống không hợp lý, cộng thêm một số nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng không mong muốn cho vóc dáng của bản thân. Hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo là phương pháp giảm mỡ thừa ưu việt, giúp giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất và ngăn chặn triệt để hiện tượng tích tụ trở lại. Cavi-Lipo phát ra sóng siêu âm tần số kép có thể đi sâu vào vùng mỡ dày và hóa lỏng lớp mỡ này thành dạng dung dịch phân tử nhỏ nên bác sĩ dễ dàng loại bỏ lượng mỡ này ra ngoài. Với kết quả giảm từ 10-25 cm vùng bụng chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng  Hút mỡ bụng .

Cavi-Lipo đặc biệt phù hợp với các doanh nhân, nhân viên văn phòng và các đối tượng luôn bận rộn với công việc. Sau khi điều trị, bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt hằng ngày bình thường chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét