Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Hút mỡ cánh tay, bắp tay an toàn

Hút mỡ cánh tay hay hút mỡ bắp tay không phẫu thuật Cavi Lipo là phương pháp giảm mỡ thừa ưu việt, vì nó giúp giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất.
Qua nhiều năm tìm hiểu và thử nghiệm, Trung tâm chuyên tạo vóc dáng đẹp BEAUTY SHAPE đã nghiên cứu phương pháp Hút mỡ cánh tay hay hút mỡ bắp tay không phẫu thuật một lần duy nhất” dựa vào sự hỗ trợ đắc lực của Cavi-Lipo. Cavi-Lipo là công nghệ duy nhất của Hàn Quốc sở hữu sóng siêu âm lan toả kép với tần số 25 KHz, đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu kiểm định an toàn và hiệu quả. Đây là tần số duy nhất có thể đi sâu tác động vào vùng mỡ dày giúp chuyển hoá toàn bộ mỡ thừa ngay cả mỡ ở tầng sâu và mô mỡ vón cục lồi lõm thành dạng dịch chất lỏng. Sau đó toàn bộ lượng dịch chất này  sẽ được các bác sĩ  loại bỏ ra khỏi cơ thể.
Bước sang tuổi trung niên,  cơ thể con người tích tụ lượng mỡ dư thừa  và do chế độ ăn uống không hợp lý, cộng thêm một số nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng không mong muốn cho vóc dáng của bản thân. Hút mỡ cánh tay, bắp tay không phẫu thuật là phương pháp giảm mỡ thừa ưu việt, vì nó giúp giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất và ngăn chặn triệt để hiện tượng tích tụ trở lại dạng mỡ. Không như các công nghệ khác chỉ làm mềm mô mỡ thành dạng dầu nên khó đào thải ra bên ngoài và có thể tích tụ trở lại.Hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo phát ra sóng siêu âm có thể đi sâu vào vùng mỡ dày và phân huỷ mỡ thành dịch chất lỏng hòa tan trong máu , dễ dàng thải ra ngoài cơ thể.
hut-mo-canh-tay-bap-tay-khong-phau-thuat.jpg
Hút mỡ cánh tay - bắp tay
Phương pháp với những ưu điểm vượt trội Hút mỡ cánh tay, bắp tay ở trung tam lam dep:

- Không thời gian nghĩ dưỡng

- Không cứng thành bụng

- Không mất cảm giác như các phương pháp cũ

- Không tích tụ mỡ trở lại

-Không gồ ghề, móp méo, làn da săn chắc

Hút mỡ cánh tay, bắp tay  hút mỡ không phẫu thuật 1 lần duy nhất - Phương pháp thực hiện: BEAUTY SHAPE với máy CaVi – Lipo (hiện đại nhất thế giới được FDA chứng nhận) sử dụng sóng siêu âm hóa mỡ thành dạng dịch chất lỏng,  kết hợp công nghệ loại bỏ độc quyền và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, sẽ lấy đi hết những phần mỡ thừa trên cơ thể. Đối với những trường hợp đã từng hút mỡ bằng các phương pháp cũ nhưng không hiệu quả, làm cứng thành bụng hoặc bị gồ ghề và cục mỡ tích tụ vẫn còn, chúng tôi sẽ giúp sửa chữa những sai phạm đó và phục hồi vóc dáng thon gọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét